cart.general.title

Order Ngay Nhận Hôm Nay • Thiết Kế Tại Úc • Bảo Hành 12 Tháng

Chính sách bảo hành

Chúng tôi đảm bảo chất lượng cao cho tất cả các sản phẩm. Chúng tôi sử dụng các quy trình và vật liệu tốt nhất hiện có để sản xuất và lắp đặt. Mọi thứ đều trải qua quá trình kiểm tra chuyên sâu và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Để đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng, chúng tôi bảo hành sản phẩm 1 năm nếu do lỗi về vật liệu hoặc sản xuất.

Nếu bạn cho rằng sản phẩm của mình bị lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại hello@gaiagalaxy.vn và cung cấp bằng chứng mua hàng hợp lệ (số đơn đặt hàng hoặc biên lai.) Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Rất tiếc, chúng tôi không thể cung cấp bảo hành mà không có bằng chứng mua hàng hợp lệ.

 

NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý:

Tất cả các đổi bảo hành đều được kiểm tra để đảm bảo chức năng sản phẩm phù hợp vì chúng tôi luôn cố gắng vì sự hài lòng của khách hàng. Nếu có vấn đề, chúng tôi muốn tìm ra nguyên nhân gốc rễ của nó. Tuy nhiên, đôi khi, chúng tôi thấy rằng một số người dùng cảm thấy  khó chịu với một sản phẩm không quen thuộc. Trước khi bạn trả lại hàng của mình, hãy xem lại hướng dẫn sử dụng hoặc gửi cho chúng tôi một email tại đây và chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể giải quyết vấn đề của bạn hay không. Nếu chúng tôi nhận được một sản phẩm được coi là hoạt động bình thường sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm đó (chi phí vận chuyển do khách hàng trả).

GAIA Galaxy bảo hành đối với các lỗi về vật liệu hoặc tay nghề trong thời gian một (1) năm kể từ ngày mua. GAIA Galaxy không chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại do bên thứ ba gây ra cho các thiết bị khác.
Nếu phát sinh lỗi vật liệu hoặc tay nghề liên quan đến bất kỳ sản phẩm GAIA Galaxy nào và chúng tôi nhận được khiếu nại hợp lệ trong Thời hạn bảo hành 1 năm, chúng tôi sẽ tùy chọn: (i) sửa chữa sản phẩm GAIA Galaxy bằng cách sử dụng các bộ phận mới hoặc tân trang (ii) thay thế sản phẩm GAIA Galaxy bằng sản phẩm GAIA Galaxy mới hoặc tân trang.

Bảo hành này không bao gồm các thiệt hại do sơ suất hoặc sử dụng sai. Chính sách bảo hành không bao gồm phí vận chuyển, việc thay thế hoặc chi phí cho bất kỳ thiết bị điện nào được sử dụng với sản phẩm của chúng tôi trong bất kỳ trường hợp nào.

 

1. Những trường hợp được bảo hành:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành 1 năm
  • Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người 
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp - Quý khách xuất trình phiếu bảo hành.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng báo ngay tình trạng hàng bị lỗi và gửi ảnh/video cho chúng tôi để được hỗ trợ. 

 

2. Điều Kiện Áp Dụng:

Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong thời hạn bảo hành kế từ ngày nhận hàng khi sản phẩm đủ những điều kiện sau:

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy không trầy xước
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Hàng còn nguyên tem bảo hành , không bị cạo sửa, chắp vá tem bảo hành .
  • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện, linh kiện đi kèm
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

 

3. Các mặt hàng không đủ điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm mất hoặc bị rách tem bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày 
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập 
  • Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do quá trình vận chuyển sau khi khách hàng đã ký nhận bàn giao .
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã được đơn vị khác không phải nhân viên công ty tác động, thay đổi hoặc khách hàng đã sửa chữa ở ngoài .
  • Hàng hóa bị hao mòn các linh kiện do việc sử dụng bình thường hoặc không bình thường gây ra.

 

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do GAIA Galaxy chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty. 
  • Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.
  • Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho GAIA Galaxy không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Liên hệ bảo hành: 
Email:
hello@gaiagalaxy.vn 
SĐT:
098 193 2988