cart.general.title

Order Ngay Nhận Hôm Nay • Thiết Kế Tại Úc • Bảo Hành 12 Tháng

Chính sách đổi trả

Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi đến mua hàng tại GAIA Galaxy sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và quy định cụ thể rõ ràng như sau:

 

1. Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách 
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng báo ngay tình trạng hàng bị lỗi và gửi ảnh/video cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao. 

 

2. Điều Kiện Áp Dụng:

Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 3 ngày kế từ ngày nhận hàng khi sản phẩm thỏa những điều kiện sau:

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy không trầy xước
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Hàng còn nguyên tem bảo hành , không bị cạo sửa, chắp vá tem bảo hành .
  • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện, linh kiện đi kèm
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

 

3. Các mặt hàng không đủ điều kiện đổi trả:

  • Hàng mất hoặc bị rách tem bảo hành.
  • Hàng không nằm trong điều kiện đổi trả hàng .
  • Hàng bị trầy xước , hư hỏng do quá trình sử dụng của khách hàng gây ra .
  • Hàng bị trầy xước , hư hỏng do quá trình vận chuyển sau khi khách hàng đã ký nhận bàn giao .
  • Hàng có dấu hiệu đã được đơn vị khác không phải nhân viên công ty tác động, thay đổi hoặc khách hàng đã sửa chữa ở ngoài .
  • Hàng hóa bị hao mòn các linh kiện do việc sử dụng bình thường hoặc không bình thường gây ra .

 

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với các trường hợp trên.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do GAIA Galaxy chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
  • Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.
  • Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
  • Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
  • Người mua đồng ý bồi thường và giữ cho GAIA Galaxy không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.