cart.general.title

Order Ngay Nhận Hôm Nay • Thiết Kế Tại Úc • Bảo Hành 12 Tháng

Không gian ngày Tết ấm áp với đèn chiếu sáng

Tết là thời điểm khởi đầu của một năm mới, là khoảng thời gian cả gia đình có cơ hội được quây quần và gắn kết với nhau. Để không gian của những ngày đầu năm được rực rỡ và nổi bật, vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm hiện nay đó là làm sao để tạo được không gian với ánh sáng phù hợp? Hãy cùng Gaia Galaxy đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi sử dụng đèn chiếu sáng cho ngày tết

Tết đang cận kề, ai cũng đều đang cố gắng thúc đẩy công việc thật nhanh để sớm hoàn thành và tụ họp với các thành viên trong gia đình. Trong thời khắc này, mặc dù có bận đến mấy mọi người cũng dành chút thời gian để tìm hiểu các mẫu đèn chiếu sáng trang trí tết. Bởi khi có đèn trang trí sẽ khiến không gian của bạn thêm lung linh và sống động hơn. 

  • Đèn trang trí tết có nhiều kiểu dáng độc đáo, mới mẻ, hình ảnh hoa văn đẹp mắt, nổi bật, có thể được gắn trên trần, ban công, gắn trên tường và gắn trên mặt đất, trên cây, cầu thang…

  • Không chỉ gắn trên tường, đèn trang trí tết còn có thể được đặt trên bàn ăn, cây đào, cây mai,…

  • Các loại đèn trang trí tiêu thụ điện năng khá ít và tiết kiệm năng lượng

  • Đèn trang trí tết có chất liệu cao cấp, trang bị các linh kiện điện tử được thiết kế chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, có độ bền cao

 

 

Những tiêu chí để chọn mua đèn chiếu sáng phù hợp

Để lựa chọn đèn trang trí ngày tết phù hợp có nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau:

  • Mẫu mã, kiểu dáng: việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng điều cần thiết vì phải xét loại đèn đó có phù hợp với không gian sẽ giúp bạn tạo được gu thẩm mỹ của người trang trí. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng là gì nên có sẽ có nhiều loại đáp ứng cho mục đích đó

  • Chi phí của đèn: chi phí có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người mua. Tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà mỗi người có lựa chọn dây đèn trang trí tết phù hợp

  • Thời gian sử dụng: thường thời gian sử dụng phụ thuộc vào sự hỗ trợ trong mỗi thiết kế từ nhà sản xuất đưa ra. Với thời gian sử dụng đúng như mong muốn, bạn sẽ có giải pháp lựa chọn đèn chiếu sáng với thời gian chiếu phù hợp

Với những tiêu chí đặt ra, bạn sẽ có những căn cứ để lựa chọn đèn trang trí ngày tết phù hợp với nhu cầu tài chính và không gian cần trang trí phù hợp.

Không gian nổi bật với đèn trang trí Gaia Galaxy

Đèn IKIGAI FLOOR LAMP và Gaia Galaxy trang trí ngày Tết được sử dụng để trang trí cây thông Noel, cành đào cây quất, không gian trong nhà với các màu sắc đẹp mắt. Về tổng thể chúng tạo nên hiệu ứng về ánh sáng khiến không gian thu hút, huyền ảo chính vì vậy mà chúng rất được ưa chuộng trong những ngày lễ. 

 

 

Bạn có thể sử dụng ánh sáng của đèn trang trí Ikigai Lamp quanh năm giúp mang đến những vì sao trong ngôi nhà để thắp sáng một căn phòng, tiền sảnh, hoặc tạo ra một thế giới tưởng tượng vô cùng lãng mạn trong phòng ngủ. Cả bầu trời đầy sao từ đèn chiếu giờ thu nhỏ trước mắt bạn.

Đặc điểm nổi bật của đèn chiếu sao Ikigai Lamp

  • Ánh sáng đèn có khả năng bao phủ diện tích rộng

  • Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ đâu tùy thích

  • Điện năng tiêu thụ siêu tiết kiệm

  • Thao tác đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị như các dòng đèn truyền thống khác

  • Dùng linh động cả trong và ngoài nhà rất tiện lợi

  • Bền bỉ, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện

Đèn chiếu Ikigai Lamp là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn khi bạn muốn tổ chức các buổi liên hoan hay sinh nhật, biến không gian căn phòng trở nên lộng lẫy kì ảo và khiến chúng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Với chiếc đèn Ikigai Lamp, dải ngân hà sẽ xóa tan đi hình ảnh những bức tường với màu sắc nhàm chán, đơn điệu hàng ngày. Cả một thế giới trăng sao lung linh sắc màu chuyển động như bạn đang di chuyển trong thiên hà để ngắm nhìn. Không gian ngủ trở nên thơ mộng và huyền ảo hơn bao giờ hết nhờ đèn chiếu bầu trời sao. 

 

 

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể làm trang trí hoặc đèn ngủ. Sẽ mang lại một cảm giác khoan khoái, dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi. Đắm chìm trong những màu sắc.

Thật đơn giản, chỉ cần bạn đặt chiếc đèn Ikigai Lamp này ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà bạn. Chỉ trong phút chốc ngôi nhà của bạn sẽ sáng bừng, chuyển đổi từ màu tối đơn điệu đến cảnh quan tuyệt đẹp, cực bắt mắt.

Danh mục tin tức