cart.general.title

Order Ngay Nhận Hôm Nay • Thiết Kế Tại Úc • Bảo Hành 12 Tháng

Trang trí ngôi nhà ngày Tết rước tài lộc, may mắn vào nhà

Những ngày cuối năm đang gõ cửa cũng là lúc gia chủ tất bật trang trí nhà đón Tết. Bởi trang trí ngôi nhà cho ngày tết sẽ tạo một không gian đón tết ấm áp, đẹp và sang trọng, giúp đón thêm tài lộc và may mắn cho gia đình trong năm mới. Bài viết dưới đây, Gaia Galaxy sẽ gợi ý cho bạn những trang trí phòng khách ngày tết cực đẹp và hợp phong thủy. Cùng theo dõi nhé!

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ - cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản nhất

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là cách đơn giản nhất để trang trí nhà ngày Tết thêm đẹp và đón nhiều may mắn. Việc chúng ta dọn dẹp nhà cửa một cách khoa học gọn gàng cũng chính là một cách trang trí ở mức độ đơn giản nhất. 

Để việc dọn nhà đơn giản, bạn cần phải suy nghĩ xem những món đồ trong nhà có cần dùng nữa hay không, sắp xếp những món đồ đang dùng cho hợp lý hơn. Các đồ dùng còn dùng thì mới nên để lại còn những vật dụng không dùng nữa hãy đem bỏ đi hoặc bỏ nhà kho. 

 

 

Sau khi thu xếp được những đồ dùng không cần nữa thì tiến hành lau chùi sạch sẽ. Lau chùi từ những vật lớn nhất cho đến nhỏ nhất, từ cửa chính cho đến các bộ bàn ghế, tivi, tủ lạnh, từ phòng khách cho đến phòng ăn, phòng ngủ. Khi lau chùi xong, hãy sắp xếp chúng gọn gàng và thật ngăn nắp. Như vậy là bạn đã có một ngôi nhà sạch đẹp đón Tết rồi. 

Thay áo mới cho ngôi nhà

Nếu bạn mong muốn có sự mới lạ khác thì hãy khoác lên cho ngôi nhà một diện mạo mới bằng các lọ sơn với màu sắc bạn yêu thích. Bạn có thể chọn màu rồi tiến hành sơn lên bức tường và cánh cổng ngôi nhà.

Nếu bạn muốn có một diện mạo khác cho bức tường nhà nhưng lại không muốn dùng sơn thì hãy mua những miếng giấy dán tường về để dán.

 

 

Trang trí nhà ngày Tết bằng hoa tươi

Đã đến Tết thì nhất định không thể thiếu hoa tươi. Những loài hoa rực rỡ sắc màu không chỉ tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm lộng lẫy và mới mẻ hơn mà còn mang lại nhiều ý nghĩa. Vào dịp đầu năm, mọi người thường lựa chọn những loại hoa biểu trưng cho sự may mắn, sung túc và tài lộc như hoa mai, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa đào,...

Ngoài ra, những chậu hoa giả nhỏ xinh cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự đơn giản mà không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc.

Trang trí nhà ngày Tết bằng tranh treo tường

Tranh treo tường cũng là vật dụng thường được mọi người dùng để trang trí nhà cửa đón Tết, mang lại sự sang trọng hơn cho không gian ngôi nhà. Chọn những bức tranh mang chủ đề về hoa tết hay tranh chữ chúc tết để trang trí sẽ rất hợp với không khí của ngày tết.

 

 

Một bức tranh hoa đào hay hoa mai mang màu sắc của mùa xuân mang đến cho người nhìn cũng như không gian ấm áp, bình yên hơn. Những bức tranh chúc tết vừa để trang trí thêm đẹp, sang trọng, tinh tế hơn và còn mang đến cho gia đình bạn sự may mắn, tiền tài và phúc lộc.

Trang trí nhà ngày Tết với chậu cây xanh

Một cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản khác nhưng không kém phần sang trọng và đẹp nữa đó chính là dùng các chậu cây cảnh. 

Vào dịp Tết, bạn có thể chú trọng chọn những chậu cây có liên quan đến mùa xuân như: cây mai, cây đào, cây quất,...

Trang trí nhà ngày Tết với các phụ kiện trang trí may mắn

Những vật trang trí rất được ưa chuộng, chúng mang đến một không khí rộn ràng vui tươi hơn cho ngày tết.

Có rất nhiều phụ kiện trang trí như: đồng tiền vàng, lồng đèn đỏ, ông thần tài, bao lì xì, câu đối, pháo đỏ, câu chúc tết,...Bạn có thể tha hồ thoải mái lựa chọn phụ kiện mình yêu thích nhất để làm đồ trang trí Tết cho nhà của mình.

 

 

Trang trí đèn ngày tết cho không gian nhà thêm đẹp

Mỗi dịp năm mới đến nhà nào cũng trang hoàng, thay mới bộ mặt cho ngôi nhà mình thật sáng sủa bằng các vật dụng trang trí khác nhau như cây đào, cây quất, cành mai, hay những ánh đèn đủ sắc màu. Chỉ cần được nhìn những đồ vật tượng trưng cho tết là không khí tết đã gần kề bên rồi. Cùng trang trí nhà cửa với vô số đèn nháy đủ sắc màu để đón tết.

 

 

IKIGAI Lamp - nguồn sáng thay đổi không gian và cuộc sống của bạn

Nếu như bạn muốn không gian bên ngoài ngôi nhà tạo được ấn tượng thì việc chọn đèn trang trí IKIGAI Lamp là lựa chọn hợp lý đem đến vẻ đẹp độc đáo với kiểu dáng ấn tượng để khẳng định thẩm mỹ tinh tế. Ngoài ra, đèn IKIGAI Lamp là sản phẩm lý tưởng để bạn sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… góp phần làm nổi bật không gian sống trở nên ấn tượng hơn.

 

 

Khi tết đến, ngoài việc mua sắm quần áo mới, bánh kẹo, mứt tết, quà tặng người thân, bạn bè và các vật dụng cần thiết khác thì trang trí tết cũng rất quan trọng. Việc này không những giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và ấm áp hơn mà còn có thể rước may mắn, tài lộc về cho cả gia đình. Mong rằng với những cách trang trí nhà đơn giản ở bài viết trên sẽ giúp cho các bạn chọn ngay được cách trang trí cho không gian ngôi nhà của mình đẹp nhất nhưng nhanh và đỡ công nhất, cho ngày Tết sắp tới. 

Danh mục tin tức