cart.general.title

Order Ngay Nhận Hôm Nay • Thiết Kế Tại Úc • Bảo Hành 12 Tháng

Gaia Galaxy có thể thay đổi bất cứ không gian nào trong nhà bạn

Một thiết bị chiếu sáng có thể mang lại toàn cảnh của dải ngân hà vào trong nhà của bạn. Bạn có thể trải nghiệm những phút giây đầy cảm hứng mà GAIA Galaxy mang lại: vừa kỳ diệu vừa linh hoạt, chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho bạn để hoàn thành những công việc khó nhằn, giúp bạn thư giãn trước khi ngủ hoặc tạo môi trường lý tưởng cho bạn bè và gia đình tụ tập, ăn mừng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đặt máy GAIA Galaxy ở đâu, thì câu trả lời thực sự là “ở bất cứ đâu bạn muốn”.

1. Phòng ngủ

Ánh sáng phòng ngủ tốt sẽ chiếu sáng tất cả các ngóc ngách của bạn đồng thời kết hợp các màu sắc độc đáo. Máy chiếu GAIA GalaxyĐèn Ikigai chính là điều mà bạn đang tìm kiếm. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với ánh sáng từ sản phẩm mang lại, đây sẽ là không gian lý tưởng để để đọc sách, giải trí, ngủ hoặc chỉ để thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

 

2. Phòng chơi game

 

Đèn phòng chơi game tăng thêm cá tính, có hiệu ứng đặc biệt và ánh sáng thích hợp chính là chìa khóa cho một cuộc phiêu lưu đắm chìm. Bầu trời đầy sao, các đám mây tinh vân và cực quang của Máy chiếu GAIA Galaxy sẽ giúp truyền tải tất cả những hiệu ứng này vào không gian chơi game của bạn. Ikigai Lamp cũng kết hợp tốt với các trò chơi game, như trò chơi nhập vai (RPG) hoặc game bắn súng yêu thích của bạn, chúng sẽ đưa bạn đến một vùng đất xa xôi nào đó mặc dù về mặt thể chất, bạn không cần phải di chuyển một chút nào. Đèn của chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. Phòng tắm

Một bồn tắm với bong bóng nhẹ nhàng sẽ kích thích mọi giác quan dưới GAIA Galaxy. Ví dụ như, các bóng tối màu hồng tím hay xanh lam  từ Máy chiếu GAIA Galaxy, mang lại tầm nhìn rực rỡ giữa các vì sao không giống như các vị trí thông thường trong phòng tắm của bạn. Khi không có bồn tắm nước nóng ngoài trời để thư giãn dưới ánh sao, bạn có thể ngắm nhìn thiên hà từ phòng tắm của mình. 

 

4. Phòng khách

 

Cách đơn giản để làm cho phòng khách của bạn trở nên hấp dẫn hơn đó là làm nổi bật các đặc điểm kiến trúc thú vị, đồ nội thất hoặc trang trí tường. Theo truyền thống, các nhà thiết kế nội thất sẽ sử dụng đèn nhấn cho mục đích này, nhưng với GAIA Galaxy cũng có hiệu quả như vậy. Khi những ngôi sao lấp lánh nhẹ nhàng trên một chiếc ghế dài lớn hoặc bên dưới một bức tranh, chúng làm nổi bật những gì đẹp nhất trong những món đồ trang trí này. Với Máy chiếu GAIA GalaxyĐèn Ikigai, bạn và khách tới chơi nhà thể nhìn thấy phòng khách trong một ánh sáng hoàn toàn mới.

 

5. Phòng tập thể dục tại nhà

 

Thể lực là yếu tố quan trọng trong việc vượt qua các bài tập cường độ cao nhất của bạn và điều đó có nghĩa là điều hòa nhịp thở của bạn. Nhờ sự thư giãn mà GAIA Galaxy mang lại có thể giúp kết nối bạn với nhịp thở của bạn, những chiếc đèn này tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn. Máy chiếu GAIA GalaxyĐèn Ikigai đặc biệt hữu ích trong các buổi tập yoga tại nhà khi bạn tìm thấy sự nhẹ nhàng trong những động tác căng thẳng. Sự bình tĩnh mà họ cung cấp là lý tưởng cho dù bạn đang ưu tiên cho sự chánh niệm hay những thành tựu lớn.

 

 

6. Văn phòng tại nhà

Sẽ có những lúc bạn ngồi làm việc và không tìm thấy cảm hứng. Các điểm đáng kinh ngạc của GAIA Galaxy có thể giúp ích cho bạn. Các họa tiết và màu sắc kỳ diệu  khiến văn phòng thoải mái, hoàn hảo để thúc đẩy sự sáng tạo. Với tâm trí của bạn được kích thích, cuối cùng bạn có thể hoàn thành dự án mà bạn đã trì hoãn từ lâu. GAIA Galaxy đưa bạn về đích ngay từ bàn làm việc.

 

7. Rạp chiếu phim tại nhà

 

Các rạp chiếu phim tại nhà đều giúp giảm thiểu sự phản chiếu và đắm mình trong câu chuyện của người khác. Máy chiếu GAIA GalaxyĐèn Ikigai có thể giúp đạt được cả hai điều này. Mặc dù sản phẩm sống động, nhưng chúng gần như không có độ sáng bằng ánh sáng xung quanh hàng ngày, vì vậy chúng sẽ không gây chói mắt. GAIA Galaxy và Đèn Ikigai cũng tạo ra không gian phù hợp để có thể đưa bạn và bạn bè đến ngay bên cạnh các nhân vật trên màn hình, đặc biệt là trong các bộ phim ngoài không gian. Cuộc chạy marathon khoa học viễn tưởng dưới ánh đèn laser bầu trời đầy sao mang đến trải nghiệm rạp chiếu phim đến ngay với bạn.

 

 

8. Hầm rượu

 

Hầm rượu hạn chế để cho ánh sáng bình thường chen vào, vì ánh sáng mạnh và nhiệt độ tỏa ra có thể làm biến đổi rượu vang về mặt hóa học. Đó là lý do tại sao Máy chiếu GAIA GalaxyĐèn Ikigai tạo ra ánh sáng lý tưởng cho hầm rượu. Chúng có độ sáng dịu nhẹ nên sẽ không ảnh hưởng đến rượu nhạy cảm với nhiệt độ. Vì vậy rượu vang của bạn cũng sẽ giữ được nhiệt độ an toàn.

 

9. Nhà bếp

Khi bạn đang làm món ăn yêu thích của mình, không gì tuyệt vời hơn khi kết hợp với chiếc Máy chiếu GAIA GalaxyĐèn Ikigai. Các món bánh sẽ có hương vị hấp dẫn hơn khi đặt dưới ánh sáng của GAIA Galaxy trong nhà bếp của bạn. Với GAIA Galaxy, các món ngọt kết hợp với ánh sáng tuyệt vời để tạo ra niềm vui đa giác quan mà bạn không thể có được tại tiệm bánh.

 

10. Phòng ký túc xá

 

GAIA Galaxy chống lại ánh sáng xung quanh gay gắt thường có trong các phòng ký túc xá. Ví dụ, màu xanh lam và xanh lục của Máy chiếu GAIA Galaxy nhẹ nhàng hơn nhiều so với ánh sáng trắng sáng chiếu xuống từ trần nhà. Đặt Máy chiếu GAIA Galaxy của bạn ở cạnh giường để sử dụng trước khi ngủ có thể giúp làm dịu âm thanh hơn, mang lại cho bạn giác ngủ sâu hơn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Danh mục tin tức